Lời cầu nguyện khi đau ốm, bệnh tật

Kính lạy Đức Chúa Trời, Đấng tạo dựng ra trời và đất cùng loài người chúng con. Ngài dựng nên chúng con thật rất tốt lành và toàn vẹn y theo quyền tối thượng của ý muốn Ngài.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Nhưng vì tội lỗi của chúng con đã đánh mất sự vinh hiển của Ngài và hậu quả chúng con phải gánh chịu là sự rủa sả của bịnh tật và sự chết. Kính lạy Chúa Giê-su, con ca ngợi ân điển lớn lao của Ngài, tình yêu tuyệt đối của Ngài đối với loài người chúng con. Ngài đã vì chúng con mà chịu vết, vì sự gian ác của chúng con mà bị thương, bởi sự sửa phạt Ngài chịu mà chúng con được bình an, bởi lằn đòn của Ngài mà chúng con được lành bệnh. Chúa ơi, Ngài đã đến thế gian nầy để cứu con, tha thứ tội cho con và chữa lành mọi tật bệnh trong thân thể và linh hồn con.

Lời cầu nguyện khi đau ốm, bệnh tật

Hôm nay con tin cậy và giao phó con trong cánh tay nhơn từ đời đời của Ngài. Xin tha thứ cho con và chữa lành tật bệnh của con. Con không biết nhờ cậy ai ngoại trừ Ngài, Đấng đã dựng nên con trong lòng mẹ con cách đáng sợ lạ lùng. Ngài biết rõ hơn bác sĩ tế bào nào trong thân thể con bị ảnh hưởng của thời tiết, thức ăn, tội lỗi, mà bị hư hỏng. Xin ra tay chữa lành cho con, sửa lại những chỗ cong khom, làm mới và mạnh mẽ con từ đỉnh đầu cho đến bàn chân. Nhân danh Chúa Giê-su con công bố sự chữa lành của Ngài trên thân thể con khỏi (bệnh gì nói rõ ra). Con tạ ơn Ngài và cầu xin những điều này trong danh Đấng Chữa Lành thể xác cũng như linh hồn. Ha-lê-lu-gia. A-men

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *