Lời cầu nguyện khi mở cửa hàng

Kính lạy Chúa, thế gian và mọi vật ở trong đó đều thuộc về Ngài. Con cảm ơn Chúa đã ban cho con cửa hàng này để giúp nuôi sống gia đình con.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Cửa hàng nầy là của Chúa, mọi vật dụng, hàng hóa, tiền bạc lưu chuyển trong cửa hàng nầy là của Chúa. Con chỉ là kẻ quản lý những của cải Ngài giao cho con. Xin Chúa ban cho con sự khôn ngoan để quản lý tốt những gì Ngài trao cho con. Xin Chúa cho con cư xử với khách hàng như đại diện của Chúa tại đây. Xin Chúa giữ gìn tâm tư con luôn trong sạch, không vương mắc những điều tham lam, ghen ghét, tranh cạnh, gây gổ. Xin Chúa cho con có tấm lòng thanh thản tin cậy Chúa trong mọi hoàn cảnh, dù thuận dù nghịch.

Lời cầu nguyện khi mở cửa hàng

Kính lạy Chúa, Chúa đã phán rằng bạc và vàng thuộc về Ngài, và Ngài sẽ ban sự thịnh vượng cho kẻ nào tin cậy và yêu mến Ngài. Xin Chúa cho con vui vẻ, khoan hòa, rộng rãi với mọi người, trong mọi trường hợp, và ngửa trông sự ban ơn dư dật của Ngài. Xin Chúa cho con khôn ngoan, biết cất của báu mình trên thiên đàng, cho con biết sử dụng của cải vật chất Chúa ban cho để phục vụ Ngài, Hội Thánh và đồng loại, không phải chỉ bo bo ích kỷ dành tiêng cho bản thân và gia đình con. Xin ban cho con một ngày hạnh phúc tràn đầy không phải trong tiền bạc mà trong niềm biết ơn đối với Đấng luôn chăm sóc yêu thương con. A-men.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *