Soi căn là gì? Các hình thức soi căn

Soi căn là gì?Trước khi mở phủ đồng thầy phải soi được đồng con ở cửa nào để dẫn trình đúng cửa, đây chính là yếu tố tiên quyết quyết định vấn khai hồ có thành công hay không. Nếu dẫn trình sai cửa thì hoặc là vị Thánh cầm bản mệnh không nhận đồng […]

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Soi căn là gì?

Trước khi mở phủ đồng thầy phải soi được đồng con ở cửa nào để dẫn trình đúng cửa, đây chính là yếu tố tiên quyết quyết định vấn khai hồ có thành công hay không. Nếu dẫn trình sai cửa thì hoặc là vị Thánh cầm bản mệnh không nhận đồng (vì có thỉnh ta về nhận đồng đâu mà ta nhận), hoặc trình sai cửa thì vẫn được cửa đó nhận nhưng loạn bóng, đồng con đã khổ lại càng khổ thêm. Trình sai cửa sẽ có 2 trường hợp xảy ra đối với đồng con.

– Trường hợp thứ nhất: Đồng con bị phạt ngay lập tức, cái phạt này còn khủng khiếp hơn cả lúc cơ hành khi chưa mở phủ.

– Trường hợp thứ hai: Đồng con vẫn bình yên, tuy vậy cũng chớ vội mừng, vì phúc phần của đồng con còn dầy mà nghiệp chưa đủ để họa, nên tạm thời được hưởng cái phúc đó, thời gian qua đi khi cái Phúc đó dùng hết lại không có Bóng Thánh che chở thì guồng quay cơ hành bắt đầu chuyển động, lúc ấy kêu trời trời chẳng thấu kêu đất đất không hay.

Soi căn là gì? Các hình thức soi căn

Qua đây muốn nhắc nhở một số thanh đồng không được giao chức phận soi căn nối quả tự ý đưa đồng con dẫn trình, dù là trình tên, trình trầu hay trình đồng mở phủ cũng không được phép. Được biết có trường hợp thanh đồng không soi được căn dẫn đến soi căn sai, rồi tự ý dẫn đồng con trình tên sai cửa, hậu quả đồng con khốn đốn một thời gian dài, bóng loạn đêm nào cũng lang thang ra bãi tha ma, gia đình tan nát, sức khỏe suy sụp, đồng con này sau khi xoay khăn cuộc sống đã ổn định dần lên, sức khỏe hồi phúc, hạnh phúc gia đình hàn gắn lại. Các bạn thấy đấy, việc tiên cung tiên thánh nếu không hiểu lề lối phép tắc thì dù có tâm tốt muốn giúp người lại thành hại người.

Các hình thức soi căn

1. Soi căn theo tứ trụ

Căn cứ vào giờ, ngày tháng năm sinh để biết người đó có căn hay không và ở cửa nào: Thiên, Thoải, Nhạc…

2. Soi căn quả theo sách Lục Thập Hoa Giáp

Căn cứ vào năm sinh để biết có căn tứ phủ không, người đó sát những vị thánh nào.

Việc soi căn qua tứ trụ và Lục Thập Hoa Giáp có những vấn đề sau:

– Nếu những người có năm sinh giống nhau đương nhiên sẽ có ở cùng cửa và có căn quả sát với các vị thánh giống như nhau.

Ví dụ: Những người sinh năm 1979 thì đều có khả năng thiên về Thoải (theo tứ trụ) và sát các vị Thánh (theo Lục Thập Hoa Giáp) như nhau. Hay nếu tra bảng Lục Thập Hoa Giáp thì những người sinh năm 1973 thì sát một loạt các vị trong đó có nêu đến các vị như: tiên đồng ngọc nữ, hắc hổ… giống như nhau.

– Việc soi qua Tứ Trụ và Lục Thập Hoa Giáp Không xác định được một cách chính xác ai là vị cầm bản mệnh của đồng nhân. Vì theo tứ trụ và Lục Thập Hoa Giáp thì chỉ biết ta thuộc cửa nào, sát các vị Thánh nào mà không xác định được chính xác ai là người cầm bản mệnh, căn cơ của họ nặng nhẹ ra sao. Soi căn theo hình thức này đòi hỏi Đồng Thầy phải là người có kinh nghiệm, có kiến thức tâm linh vững vàng, có nhiều năm tuổi đồng, có con mắt quan sát nhậy bén mới có thể giúp đồng nhân về đúng cửa, tìm được cha mẹ vị cầm bản mệnh của mình để nương tựa tâm mình vào để tu tập.

Thanh đồng nào được ban lộc soi căn, nối quả

Những thanh đồng được cha mẹ ban cho lộc soi căn, nối quả có khả năng soi âm, soi dương sẽ có những trường hợp như sau:

– Là ghế Thánh được Cha Mẹ giáng đầu đồng trực tiếp soi căn quả, soi âm dương cho đồng nhân. Những ghế Thánh này được khai nhãn nhĩ, thậm chí có những thanh đồng có thể xuất bóng đi đến một địa điểm nào đó biết được sự vật, sự kiện của mảnh đất đó mà không cần phải đến tận nơi.

– Được khai nhãn hoặc khai nhĩ. Dùng khả năng này nhìn được bóng hoặc được Cha Mẹ sang tai về bóng (linh hồn), biết được căn quả tiền kiếp và vị Thánh nào cầm bản mệnh đồng nhân. Có thể biết được các việc đã diễn ra trong quá khứ và sẽ xảy ra trong tương lai liên quan đến căn quả của đồng nhân.

Ngoài ra cũng có các hình thức soi căn khác như qua chỉ tay, qua lý số, qua tử vi, qua bói bài…(những hình thức soi căn quả này khả năng chính xác là thấp).

Updated: 26/03/2022 — 6:54 chiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *