Lời cầu nguyện vào buổi tối trước khi đi ngủ

Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ nếu là người Công Giáo các bạn có thể cầu nguyện giống như lời cầu nguyện vào buổi tối trong bài viết này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tạ ơn Chúa, Ngài đã ban cho con một ngày sống đầy đủ và giờ đây lại cho con được nghỉ ngơi trong đêm nay.

Chúa ơi, dù bóng tối có đen dày đến đâu cũng không ngăn cản được ánh sáng tình yêu của Ngài soi rọi vào tâm tư con. Con biết con thật yếu đuối hèn hạ trước mặt Chúa, nhưng cảm ơn Ngài, Ngài không bao giờ lìa bỏ con. Ngài đã yêu con thì cứ yêu đến cuối cùng, dù con chẳng xứng đáng chi. Ngài đã hứa sẽ xóa tội lỗi con như mây đậm để làm con trở nên tinh sạch trong danh Ngài. Con xin khiêm cung xưng mọi lỗi lầm của con ra trước mặt Chúa. Trong ngày qua, con đã …. (xưng ra những điều xấu mình đã phạm). Con thật buồn lòng vì đã có những ý nghĩ, lời nói, hành vi không đẹp lòng Chúa. Con xin ăn năn từ bỏ và cầu xin huyết thánh của Con Đức Chúa Trời tẩy sạch mọi tội lỗi con và làm cho con sạch mọi điều gian ác.

Cầu xin Đức Thánh Linh đời đời ngự vào làm chủ đời sống con, dẫn dắt con đi trên con đường ngay thẳng của Ngài. Xin hãy chỉ dạy con, sửa trách con, khích lệ con và ban cho con sức lực để sống mạnh mẽ vững vàng, làm ánh sáng cho đời, và muối của đất. Xin cho con luôn tràn đầy niềm vui thanh khiết. Xin cho con giữ được tấm lòng bình an trong mọi cảnh ngộ, và tình yêu chân thật đối với mọi người. Ha-lê-lu-gia! Con ca tụng Chúa vì không gì sung sướng bằng được ở trong Ngài.

Lời cầu nguyện vào buổi tối trước khi đi ngủ

Con xin dâng lên Chúa lòng biết ơn về sự đãi ngộ của Chúa đối với con và gia đình con. Con cảm ơn Chúa vì trong ngày qua Chúa đã . . .(kể lại những phước lành đã nhận được trong ngày).

Lạy Chúa nhân từ, dù cả đời nầy chìm trong bóng tối đi nữa, con cũng biết rằng ngày mai bình minh sẽ tới, và Chúa là mặt trời công bình sẽ soi sáng đời con. Xin hãy giữ hồn trí con luôn ngưỡng vọng nơi Ngài.

Giờ đây con trao phó hồn thân con trong bàn tay phù hộ của Ngài. Xin hãy ban cho con một giấc ngủ ngon, bồi dưỡng sức lực cho con, để sáng mai dậy, con đón nhận một ngày mới tươi đẹp của Ngài.

Con hết lòng cầu nguyện trong danh Cứu Chúa Giê-su yêu dấu. A-men.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *